ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, August 17, 2011

വായനയും കഥയും -6 (വായനയില്‍ നിന്നും രചനയിലേക്ക്)


വായനയില്‍ നിന്നും രചനയിലേക്ക്
കുട്ടികള്‍ വായന പഠിക്കുകയാണ് ..
അതിന്റെ ഭാഗമായി അവരുടെ മനസ്സില്‍ കഥാപാത്രങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുകയാണ്.
മനസ്സില്‍ പതിഞ്ഞ കഥയെ ആസ്പദമാക്കി തുടര്‍ രചനകള്‍ സാധ്യമാണ്
  • പട്ടത്തെ പറ്റി നാല് വരി പാട്ട് എഴുതിയാലോ
  • ഈ ചിത്രം  കണ്ടോ( പിന്‍ കവര്‍ )    ആരൊക്കെ ഉണ്ട് ..അവരെവിടെ പോകയാ..പിന്നെന്തു സംഭവിച്ചു കാണും ആ കഥ എഴുതിയാലും മതി
 തിരുവനന്തപുരം ജില്ലയിലെ   രണ്ടാം ക്ലാസിലെ  കുട്ടികള്‍ ഈ പാഠവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി എഴുതിയ കവിതകളും മറ്റു രചനകളും നോക്കൂ..
പട്ടം നല്ല പട്ടം 
കടലാസ് പട്ടം 
ഭംഗിയുള്ള പട്ടം 
അച്ചുവിന്റെ പട്ടം


പട്ടം ഉയര്‍ന്നു പൊങ്ങി
കാറ്റാഞ്ഞു വീശി
ചരടുപോട്ടിപ്പോയി
പട്ടം കടലില്‍ വീണു

പട്ടം നിലവിളിച്ചു
കിളികള്‍ പറന്നെത്തി
ചരട് കൊത്തിയ്ടെത്ത്
കരയിലേക്ക് പ
ന്നു




ശക്തമായ കാറ്റില്‍ പട്ടം ആകാശത്തേക്ക്  ഉയര്‍ന്നു
അച്ചുവിന്റെ കൂട്ടുകാരെല്ലാം നിലവിളിച്ചു
കാറ്റ് പോയപ്പോള്‍ പട്ടം അച്ചുവിന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ വീടിന്റെ മുറ്റത്തു വന്നു വീണു
അച്ചുവും കൂട്ടുകാരും സങ്കടത്തോടെ വീട്ടിലേക്കു പോയി
അടുത്ത ദിവസം സ്കൂളില്‍ പോയപ്പോള്‍ അവന്റെ കൂട്ടുകാരനോട് അവന്‍ ചോദിച്ചു
നീ ഇന്നലെ എന്റെ പട്ടം കണ്ടോ എന്ന്
കൂട്ടുകാരന്‍ പറഞ്ഞു ഇന്നലെ എന്റെ വീടിന്റെ മുറ്റത്തു ഒരു വെള്ളപ്പുള്ളിയുള്ള പട്ടം കണ്ടു
അത് ഞാന്‍ സൂക്ഷിച്ചു വെച്ചിട്ടുണ്ട്
അച്ചു പറഞ്ഞു അതെന്റെ  പട്ടമാണ്
അടുത്ത ദിവസം കൂട്ടുകാരന്‍ പാട്ടവുമായി  വന്നു 
അച്ചുവിന്  സന്തോഷമായി
മൈഥിലി . ഡി. എന്‍
GLPS CHERUNNIYOOR.

പട്ടം  പൊങ്ങീ
കാറ്റ് വീശി
ചരട് പൊട്ടീ
കടലില്‍ വീണു

  •  ഇങ്ങനെ തയ്യാറാക്കുന്ന രചനകള്‍ ക്ലാസില്‍ പങ്കിടണം.
  • അതിനു ആവേശ്വോജ്വലമായ വരവേല്‍പ്പ് നല്‍കണം
  •  ബിഗ്‌ പിക്ച്ചരില്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കണം 
  •  ക്ലാസില്‍  വായനാ സാമഗ്രി ആക്കി മാറണം. ചാര്‍ട്ട് പേപര്‍  മനോഹരമായ പട്ടത്തിന്റെ ആകൃതിയില്‍ വെട്ടി കൊടുത്താല്‍ കുട്ടികള്‍ അതില്‍ പകര്‍ത്തി എഴുതും.
  • അത് ക്ലാസ് പി ടി എയില്‍ പങ്കിടാം
  •  പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ ആയി സൂക്ഷിക്കാം
  •  ലോകസമക്ഷം അവതരിപ്പിക്കാം. അതെങ്ങനെ ?
ചേരാപുരം യു പി സ്കൂള്‍ അത് പറഞ്ഞു തരും
കുട്ടികളുടെ രചനകളും വായനയും ലോകത്തെവിടെയും എത്തും.. 
അത് എട്ടാം ഭാഗമായി വായിക്കാന്‍ കാത്തിരിക്കുക  
------------------------------------------------------------------------------------

No comments: