അതൊന്നും ചെയ്ത് പറ്റിക്കേണ്ട സ്റ്റിക്കർ സ്റ്റാർ തരണം
പട പട പട പട വാക്കകലം പറയാതെ തന്നെ പാലിച്ചു
ഞാനവർക്ക് കൈയടി നൽകി അഭിനന്ദിച്ചു
"അതൊന്നും ചെയ്ത് പറ്റിക്കേണ്ട സ്റ്റിക്കർ സ്റ്റാർ തരണം"
"തരാലോ."
"എന്ത് വേണേലും തരാം പക്ഷേ അതിന്, മുകളിൽ എഴുതിയ വരി വായിച്ചു കേൾപ്പിക്കണം"
ഇന്നലെ ക്ലാസിൽ വന്നവർ എല്ലാവരും ഓരോരുത്തരായി വന്ന് വായിച്ചു . സ്റ്റിക്കർ നൽകി
ഇന്നത്തെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും ചെയ്തില്ല . എങ്കിലും പറവ, പട സ്വായത്തമാക്കി
Eng work ചെയ്തു
കഥാവതരണം ഗംഭീരം
- വായന ദിന പരിപാടിയിൽ മിൽസ ചിത്രകഥ പറഞ്ഞു
- എന്തെരു ഭാവം! എന്തൊരു കഥ! എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ട്ടപെട്ടു.
- അടുത്ത അസംബ്ലിയിലും ഒന്നാം ക്ലാസിൻ്റെ കഥ വേണമെന്ന് HM പറഞ്ഞു
- പറഞ്ഞ കഥ വീഡിയോ എടുത്ത് ക്ലാസ് ഗ്രൂപ്പിൽ Share ചെയ്തു
- ചിത്ര കഥ എങ്ങിനെ അവതരിപ്പിക്കാം
- കുട്ടികളെ കഥയിൽ എത്തിക്കുന്ന ഒരോ ഘട്ടങ്ങളും എനിക്ക് പറഞ്ഞ് പഠിപ്പിച്ച് തന്നത് ചങ്ക് സൈജ ടീച്ചർ ആണേ🙏🏼
പനിബഞ്ചിലെ കിടന്നു പഠനം
- എൻ്റെ മുത്ത് നസ്റിന് ഇന്ന് പനി പിടിച്ചു. വീട്ടിലേക്ക് പോവാമെന്ന് പറഞ്ഞു
- എനിക്ക് വീട്ടിൽ പോവേണ്ട ഞാൻ ക്ലാസിൽ ഇരുന്നോട്ടെ ടീച്ചർ
- കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സന്തോഷം അവളെ മീറ്റൊരു ബെഞ്ചിൽ കിടത്തി
- Iam ..... and you game അവൾ കിടന്നു കണ്ടാസ്വദിച്ചു
ഉമ്മുൽ ഖൈർ
ജി.എം എൽ പി എസ് കുമണ്ണ
2
സചിത്രപുസ്തകത്തിൽ എല്ലാവരും നന്നായി എഴുതി.
ഇന്ന് രണ്ടാം ദിവസം പ്രവർത്തനങ്ങൾ നല്ല ആസൂത്രണത്തോടെ പോയി. പ്രതിദിനവായനപാഠം പ്രിന്റ് എടുത്തിരുന്നു. ത,ന ആലേഖനരീതിയും പ്രിന്റ് എടുത്തു.
ആകെയുള്ള 13 പേരിൽ 2 ഭിന്നശേഷികുട്ടികൾ ലീവായിരുന്നു.
പിന്തുണപ്പുസ്തകം
- 11 കുട്ടികളിൽ 2 പേർക്ക് ത,ന എഴുത്തുരീതിയ്ക്ക് പിന്തുണാപുസ്തകം വേണ്ടി വന്നു.
- അടുത്തഘട്ടത്തിൽ 'താന' എഴുത്ത് ബ്രിന്തയ്ക്ക് പിന്തുണ വേണ്ടിവന്നു.
- സചിത്രപുസ്തകത്തിൽ എല്ലാവരും നന്നായി എഴുതി.
- റിയാൻ വാക്കകലം പാലിച്ചില്ല.
ആയിഷ എഡിറ്റ് ചെയ്തു
- എഡിറ്റിംഗിൽ കൂട്ട ബോർഡെഴുത്ത് നല്ലതായിരുന്നു.
- പരസ്പരം വിലയിരുത്തി.
- ആദ്യം നന്നായി എഴുതിയ ആയിഷ 'ആ' സ്വരചിഹ്നം എഴുതിയത് തിരിഞ്ഞുപോയി. അവൾ തന്നെ പരസ്പരം വിലയിരുത്തലിൽ എഡിറ്റു ചെയ്തു.
- എല്ലാ ശരിയായപ്പോൾ പാവം കുഞ്ഞുങ്ങൾ സന്തോഷത്താൽ തുള്ളിച്ചാടി ബഞ്ചിൽപോയിരുന്നു.
പ്രതിദിനവായനാപാഠം ഒട്ടിച്ചുകൊടുത്തു.
അതുപോലെ ത,ന എഴുത്തു രീതിയും നോട്ടിൽ ഒട്ടിച്ചു കൊടുത്തു.
ലളിത, പാലക്കാട്
3
TM എഴുതിയപ്പോൾ വേഗം തീരും എന്നാണ് കരുതിയത്. പക്ഷെ
ഇന്ന് 19/06/2025 വായന ദിനത്തിലാണ് യൂണിറ്റ് 1പാഠം ആരംഭിച്ചത്..
വായനക്കൂട് ഒരുക്കി. അതിൽ നിന്ന് ഒരു പുസ്തകം എടുത്തു വായിച്ചു...ഇനി ഈ കഥ ആരാ നന്നായി പറഞ്ഞു കൊടുക്കു.ക.. എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ ആദ്യം ഒരു മടി ഒക്കെ കാണിച്ചു പിന്നീട് റയാൻ കഥയും പറഞ്ഞു ചിത്രവും ബോർഡിൽ വരച്ചു... പിന്നെ എല്ലാർക്കും പറയണം.
പല കിളിയുടെയും ശബ്ദം തിരിച്ചറിഞ്ഞു.. പ്രത്യേക പരിഗണന ആവശ്യം ഉള്ള കുട്ടികളും കേട്ടിരുന്നു. ചിത്രം കാണിച്ചപ്പോഴും ശ്രദ്ധയോടെ നോക്കിരുന്നു.. കോഴി, കാക്ക ശബ്ദം തിരിച്ചറിഞ്ഞു..
അറിയുന്നവൻ കൈ പൊക്കാനും എണീറ്റു നിൽക്കാനും ഒന്നും ക്ഷമയില്ല.. 😞.വേഗം വിളിച്ചു പറയണം..
ചിറകടിച്ചു ചിറകടിച്ചു.. പാട്ട് പലവട്ടം തെറ്റി പോയി.. ശരിയാക്കും.
സച്ചിത്ര പുസ്തകത്തിൽ കിളിയെ ഒട്ടിക്കാൻ നല്ല ആവേശം ആയിരുന്നു..
രണ്ട് പേരിൽ ഒരാൾക്ക് അടുത്തിരിക്കുന്ന ആൾ ഒട്ടിക്കാൻ സഹായിച്ചു. 🙂
Tm എഴുതിയപ്പോൾ വേഗം തീരും എന്നാണ് കരുതിയത്. പക്ഷെ ഒരുപാട് സമയമെടുത്തു 3 പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്തു തീർക്കാൻ.
എന്നാലും കുട്ടികൾ ഉത്സാഹത്തോടെ എല്ലാം ചെയ്യുന്നു..
ശ്രീജ എസ്
GLPS Kunnamkulam.
(ക്ലാസിലെ രണ്ട് കുട്ടികള് പ്രത്യേക പരിഗണന അര്ഹിക്കുന്നവരാണ്. അവരെക്കൂടി ഒപ്പം കൊണ്ടുവരാന് ശ്രമിക്കുമ്പോള് കൂടുതല് സമയം വേണ്ടിവരുന്നു)
4
എല്ലാ മക്കളും വളരെ ആവേശത്തോടെയാണ് പാട്ടുകളും അഭിനയ ഗാനങ്ങളും ഏറ്റെടുക്കുന്നത്.
എൻറെ ക്ലാസ്സിൽ 39 കുട്ടികളാണ് ഉള്ളത്. 18 ന് ഒന്നാം പാഠം പറവകൾ പാറി പഠിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി.
- സന്നദ്ധത പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെ കടന്നുവന്നതിനാൽ കുട്ടികൾ കഥാ വേളകളിൽ കഥ പറയുന്നതിനും എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളിലും വളരെ ആക്റ്റീവ് ആയി പങ്കെടുത്തു.
- കിളിനാദം കേട്ട് കിളിയെ തിരിച്ചറിയാനുള്ള പ്രവർത്തനത്തിൽ കുട്ടികൾ ഏറെ ആകാംക്ഷയോടെയാണ് പക്ഷികളുടെ ശബ്ദം കേട്ടിരുന്നത്. വളരെ കൃത്യമായി പക്ഷിയെ തിരിച്ചറിഞ്ഞ കുട്ടികൾക്ക് സ്റ്റാർ നൽകിയപ്പോൾ അടുത്തത് എനിക്കും പറയണം എന്ന വാശിയോടെ ഓരോ കുട്ടികളും ശബ്ദം കേട്ടിരിക്കുകയും തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്തു.
- കാക്ക, താറാവ്, മൂങ്ങ, കുയിൽ, തത്ത, കോഴി തുടങ്ങിയ പരിചിതമായ പക്ഷികളുടെ പേരുകൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ കുട്ടികൾ ശബ്ദം കേൾപ്പിക്കുകയും ചിത്രം കണ്ട് മൈന, മയിൽ ,കുയിൽ , തത്ത ,മഞ്ഞക്കിളി, മരംകൊത്തി, വേഴാമ്പൽ ,പരുന്ത്, കൊക്ക് ,താറാവ് തുടങ്ങിയവയെ തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്തു.
- ഇതിനുശേഷം കുട്ടികൾ തങ്ങളുടെ സ്കൂളിലും വീടിന്റെയും പരിസരത്ത് കാണുന്ന പക്ഷികളെ നിരീക്ഷിക്കുവാനും അവയെക്കുറിച്ച് ക്ലാസിൽ വന്ന് പറയനൂം തുടങ്ങി. ഞാനിന്ന് വരുന്ന വഴിക്ക് ഒരു മരംകൊത്തിയെ കണ്ടു എന്ന് ആൻവിയ ക്ലാസ്സിൽ വന്നു പറഞ്ഞു. അത് കേട്ടപ്പോൾ ഒരുപാട് സന്തോഷം തോന്നി. കുട്ടികൾ പക്ഷികളെ നിരീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങിയെന്ന് മനസ്സിലായി.
- ചിറകടിച്ച ചിറകടിച്ച് വരികയാണ് പറവകൾ എന്ന് പാട്ടിൻറെ താളത്തിനൊത്ത് എല്ലാവരും ചുവടുവെയ്ക്കുകയും അഭിനയിക്കുകയും ചെയ്തു. ഓരോ പാട്ടുകളും അഭിനയ ഗാനങ്ങളും ക്ലാസ്സിൽ കൊടുക്കുമ്പോൾ എല്ലാ മക്കളും വളരെ ആവേശത്തോടെയാണ് അവ ഏറ്റെടുക്കുന്നത്.
- മഞ്ഞക്കിളിയെ ഉണ്ടാക്കാനുള്ള പ്രവർത്തനവും കുട്ടികൾ വളരെ താല്പര്യത്തോടെ ചെയ്തു.
- എഴുത്തിലേക്ക് കടന്നപ്പോൾ വാക്കകലം പാലിച്ച് എഴുതിയ ധാരാളം കുട്ടികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ബാക്കി കുട്ടികൾക്കായി ബോർഡ് എഴുത്തിലൂടെയും ചാർട്ട് എഴുത്തിലൂടെയും പിന്തുണ ബുക്കിന്റെ സഹായത്തോടെയൂം അക്ഷരങ്ങൾ ഘടന പറഞ്ഞു എഴുതിയും ഒക്കെ ശരിയാക്കി എടുക്കുവാൻ സാധിച്ചു.
- പിന്നീട് തെളിവെടുത്തെഴുതിലൂടെ കുട്ടികൾ വരികൾ പൂർത്തിയാക്കി.
- ഐറാ ഫാത്തിമ, ശിവലയ ബിബിൻ എന്നീ കുട്ടികൾക്കാണ് കൂടുതൽ പിന്തുണ ആവശ്യമായി വന്നത്.
- ആ എന്ന സ്വരചിഹ്നം പരിചയപ്പെടുത്തിയപ്പോഴും ഇവർക്ക് കൂടുതൽ സഹായം വേണ്ടിവന്നു.
- എന്തായാലും രണ്ടുദിവസത്തെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ കൊണ്ട് ത, ന ആ യുടെ സ്വര ചിഹ്നം എന്നിവ ഉറപ്പിക്കുവാൻ സാധിച്ചു എന്നത് ഏറെ സന്തോഷമുള്ള കാര്യമാണ്.
ജൂൺ 19 വായനാദിനത്തോടനുബന്ധിച്ച് ക്ലാസ് ലൈബ്രറി നവീകരണത്തിനും വീടൊരു പുസ്തക കൂട് എന്ന് പ്രോഗ്രാമിനും തുടക്കം കുറിച്ചു.
- കുട്ടികൾ രക്ഷിതാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ പോസ്റ്ററുകൾ തയ്യാറാക്കുകയും കഥാപുസ്തകങ്ങൾ ലൈബ്രറിയിലേക്ക് സമ്മാനിക്കുകയും ചെയ്തു.
- രക്ഷിതാക്കൾ പറഞ്ഞുകൊടുക്കുന്ന കഥ പറയാൻ കുട്ടികൾക്ക് ഏറെ താല്പര്യമായിരുന്നു. ജിയോനാ, സാമനാഥ, ആദിത്യൻ, ആദിത്യ സുധിൻ, ശ്രീയാൻ, ക്ഷേത്ര, ദിയാമനോ, നിധി, ആൻവിയ എന്നീ കുട്ടികളാണ് ഇതുവരെ കഥ പറഞ്ഞ് കേൾപ്പിച്ചത്.
- അവരുടെ കഥ കേട്ടപ്പോൾ ഞങ്ങളും പറഞ്ഞിടാം ടീച്ചറെ എന്ന് മറ്റുള്ളവർ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു.
- വായനാദിനമായ ജൂൺ 19 മുതൽ ലൈബ്രറിയിൽ നിന്നും അഞ്ചു കുട്ടികൾക്ക് വീതം പുസ്തകങ്ങൾ കൊടുത്തുവിടുകയും രക്ഷിതാക്കൾ കഥ വായിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
- വായിച്ചുകേട്ട കഥ ഒരു ദിവസം രണ്ടുപേർ എന്ന നിലയിൽ ക്ലാസ്സിൽ വന്ന അവതരിപ്പിക്കാനും തീരുമാനിച്ചു.
ബിന്ദു എം ബി
RPMLPS CHOTTUPARA
ഇടുക്കി
5
അംഗണവാടി അനുഭവമില്ലാത്ത കുട്ടികള്
ഞാൻ ഇന്നലെയാണ് പാഠം തുടങ്ങിയത്. 17 കുട്ടികളിൽ 15 പേർ വന്നിരുന്നു. അംഗൻവാടി അനുഭവം പോലുമില്ലാത്ത ഒരു കുട്ടിയും വലിയ രീതിയിൽ കാഴ്ചപരിമിതിയുള്ള ഒരു കുട്ടിയും ഇന്നലെ വന്നിരുന്നില്ല.
കഥകളും ചിത്രം ഒട്ടിക്കലും പാട്ടിൻ്റെ ദൃശ്യാവിഷക്കാരവും എല്ലാം ചെയ്തുവെങ്കിലും സമയം വളരെയധികം വേണ്ടി വന്നു.
ഇന്നാണ് എഴുത്ത് തുടങ്ങിയത്. കാഴ്ചപരിമിതിയുള്ള കുട്ടിക്കടക്കം 4 പേർക്ക് അംഗൻവാടി അനുഭവം പോലുമില്ല അല്പം പോലും കൈ വഴങ്ങുന്നുമില്ല.
ഇന്നും ഘട്ടങ്ങൾ എല്ലാം പൂർത്തിയാക്കിയെങ്കിലും സമയം കുറെയധികം എടുത്തു. കുട്ടികൾക്ക് ശ്രദ്ധ കൈവരുന്നതേയുള്ളൂ. അതിൻ്റെ വിഷമം നന്നായുണ്ട്. വാക്കകലം പാലിക്കലൊക്കെ ആയി വരുന്നേ ഉള്ളു. കാഴ്ചപരിമിതിയുള്ള കുട്ടിക്ക് ക്ലാസിൽ ശ്രദ്ധിക്കാനോ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യാനോ ഒട്ടും തന്നെ കഴിയുന്നില്ല. ആ മോൾക്ക് വേണ്ടി പ്രത്യേക സമയം വളരെയധികം കണ്ടെത്തേണ്ടിവരും. അടുത്തിരുന്ന് വളരെയേറെ സമയമെടുത്തു മാത്രമേ ആ കുഞ്ഞിനെ സഹായിക്കാൻ കഴിയൂ.
ക്ലാസ് സാധാരണതാളത്തിലാകാൻ ഒരു മാസമെങ്കിലും വേണ്ടി വരും.
ഇന്ന് കുട്ടികൾക്ക് വീട്ടിൽ നിന്ന് വായിച്ചു കൊടുക്കാനായി പുസ്തകങ്ങൾ കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു.
ഇന്നും ഇന്നലെയും മറ്റു വിഷയങ്ങൾ പഠിപ്പിക്കാൻ കാര്യമായി സമയം കിട്ടിയുമില്ല.
ഇതേ അവസ്ഥ തന്നെയാണ് എല്ലാ വർഷവും ഉണ്ടാകുന്നത് എന്നതിനാൽ ആശങ്കയില്ല.
ബിന്നി ഐരാറ്റില്
ബേള, കാസറഗോഡ്
No comments:
Post a Comment