രക്ഷിതാക്കളുടെ ഓണ്ലൈന് ക്ലാസ് പി ടി എ എന്നത് അക്കാദമിക മാസ്റ്റര് പ്ലാനില് ഉള്പ്പെടുത്തി ഗവേഷണാത്മകമായി ചെയ്യാനാണ് വലിയഴീക്കല് സ്കൂളിലെ പ്രീജടീച്ചര് തീരുമാനിച്ചത്. രക്ഷിതാക്കളുടെ പങ്കാളിത്തം എങ്ങനെയാകും? ഓണ്ലൈന് രീതി വിജയിക്കുമോ എന്നിങ്ങനെയുള്ള ആശങ്കകള്. ആ വിദ്യാലയത്തില് നടത്തിയ ഓണ്ലൈന് ക്ലാസ് പി ടി എയുടെ അനുഭവങ്ങളിലേക്ക് പോകാം. മൂന്ന് ഓണ്ലൈന് ക്ലാസ് പിടിഎ ആണ് ഇതുവരെ നടത്തിയത് (11/06/25, 20/06/25, 27/06/25)
27/06/ 2025 _7.30. P.M നടത്തിയ ഓണ്ലൈന് ക്ലാസ് പി ടി എ വിശദാംശങ്ങള്
അജണ്ട
⏹️പാഠഭാഗം ഏഴു ദിവസം പ്രവർത്തനങ്ങൾ പിന്നിട്ടപ്പോൾ രക്ഷിതാക്കളുടെ പ്രതികരണങ്ങൾ പങ്കിടല്.
⏹️ കുഞ്ഞുങ്ങൾ ക്ക് ചിത്രകഥ പുസ്തകം വായിച്ചു കൊടുക്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച കാര്യങ്ങള്.
⏹️ പുസ്തക കൂടാരം
⏹️ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ Class room അനുഭവങ്ങള് വീട്ടിൽ വന്ന്പങ്കിടുന്നതിനോടുള്ള പ്രതികരണങ്ങള്
⏹️ വായനക്കാർഡ് വായന എങ്ങനെ?
⏹️ ക്ലാസ് മുറിയിൽ പഠനാന്തരീക്ഷത്തിൽ മാറ്റം വരുത്തേണ്ടതുണ്ടോ? എങ്കിൽ നിർദ്ദേശം
⏹️ സ്കൂൾ അനുഭവം 4 ആഴ്ച കഴിയുമ്പോൾ വിലയിരുത്തൽ .
പങ്കാളിത്തം
⏹️മുഴുവൻരക്ഷിതാക്കളും ഓൺലൈൻ ക്ലാസ് 'പിടിഎയിൽ പങ്കെടുത്തു.
⏹️കാലാവസ്ഥ പ്രശ്നം മൂലംNet പ്രശ്നമുണ്ടായിരുന്ന രക്ഷിതാക്കൾ അടുത്തുള്ള കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്ക് എത്തി അവരോടൊപ്പം ഓൺലൈനിൽ മീറ്റിംഗിൽ പങ്കെടുത്തു. ഏറെ സന്തോഷകരമായ ഒരു അനുഭവമായിരുന്നു.
പ്രതികരണങ്ങള്
⏹️ഓരോ രക്ഷിതാവും കുഞ്ഞുങ്ങളെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായി സംസാരിച്ചു.
⏹️സ്കൂൾ തുറന്ന സമയത്ത് കുഞ്ഞുങ്ങളിൽ നിന്നും ഇപ്പോൾവന്ന മാറ്റങ്ങൾ,
വിദ്യാലയാനുഭവങ്ങള് പങ്കിടുന്ന കുട്ടികള്
⏹️സ്കൂൾ അനുഭവങ്ങൾ പറയുന്നതിനുള്ളതാൽപര്യം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു കഥ പറയാനും പാട്ടു ' പാടാനും ചിത്രങ്ങൾ വരയ്ക്കാനും നിർമ്മാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യാനും കുഞ്ഞുങ്ങൾ ഏറെ ഉത്സാഹം കാണിക്കുന്നതായി ഓരോ രക്ഷിതാവും പറഞ്ഞു.
എഴുത്തും വായനയും
⏹️കുഞ്ഞുങ്ങൾ ഇപ്പോൾ പാഠഭാഗത്തുനിന്നും ആശയാവതരണ രീതിയിൽ പിന്നിട്ട പഠിച്ചുകഴിഞ്ഞ റ, ന, പ ട ത താ പാ ടി തി etc എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ കൂട്ടത്തിൽ നിന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞ് വായിക്കുന്നു എന്ന് രക്ഷിതാക്കൾ പറഞ്ഞു.
⏹️ചിത്രകഥ പുസ്തകങ്ങൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് രക്ഷിതാക്കൾ വായിച്ചു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്
⏹️സ്കൂളിൽനിന്ന് കൊടുത്തുവിട്ട പുസ്തകം കഥകൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾ കേട്ടതിൽ നിന്ന് നന്നായി പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്
⏹️സ്കൂളിലെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന പാo ഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കഥാപാത്രങ്ങളെക്കുറിച്ചും കഥകളും കുഞ്ഞുങ്ങൾ വീട്ടിൽ ചെന്ന് പറയുന്നുണ്ട്.
പുസ്തകക്കൂടാരം
⏹️പുസ്തകക്കൂടാരം വായനയ്ക്കായി ഉപയോഗപ്പൊടുത്തുന്നത് നല്ലൊരു പ്രവർത്തനമാണെന്നും കുഞ്ഞുങ്ങൾ പുസ്തകം എടുത്തുനോക്കി ചിത്രത്തിൽ നിന്ന് അവരുടെ രീതിയിലെ കഥകൾ പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും അടുത്തുള്ള വായനശാലയിൽ പോയി കൂടുതൽ പുസ്തകങ്ങൾ എടുത്തു വായിച്ചു തരണം മെന്ന് :'3 'കുഞ്ഞുങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെതായും രക്ഷിതാക്കൾ പറഞ്ഞു.
⏹️വായന ക്കൂടാരത്തിലേക്ക് വയ്ക്കാൻ പുസ്തകം ഇല്ലായിരുന് കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് പുസ്തകം ടീച്ചർ കൊടുത്തുവിട്ടത് നല്ല കാര്യമാണെന്ന് രക്ഷിതാക്കൾഅഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
വായനക്കാര്ഡുകളുടെ ഉപയോഗം
⏹️വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ ഷെയർ ചെയ്യുന്ന വായന കാർഡുകൾ രക്ഷിതാക്കൾക്ക് പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന നോട്ടുബുക്കിൽ എഴുതി കുട്ടികളെ കൊണ്ട് വായിപ്പിക്കാനാണ് ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നത്.
⏹️എല്ലാവരും ആ രീതിയിൽ തന്നെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ കൊണ്ട് വായിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു.
പഠനാന്തരീക്ഷവും പഠനതാല്പര്യവും
⏹️ക്ലാസ് മുറിയിലെ പഠനാന്തരീക്ഷത്തിൽ ഇപ്പോൾ മാറ്റങ്ങൾ ഒന്നും വരുത്തേണ്ടതില്ലെന്നും ഈ രീതിയിൽ തന്നെ മുന്നോട്ടു പോകുന്നതാണ് നല്ലതെന്നും രക്ഷിതാക്കൾ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
⏹️സ്കൂൾ തുറന്നുഒരു മാസം പിന്നിടുമ്പോൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് സ്കൂളിലേക്ക് വരുന്നതിന് താല്പര്യം വർദ്ധിച്ചെന്നും സ്കൂളിൽ ചെന്നാൽ കഥയും പാട്ടും പടം വരയ്ക്കലും പരീക്ഷണവും എല്ലാം കൊണ്ട് ക്ലാസ് റൂം അനുഭവങ്ങൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് സ്കൂളിലേയ്ക്ക് വരാൻ താല്പര്യമുണർത്തു ന്നു എന്നും ക്ലാസ് റൂം പ്രവർത്തനങ്ങൾ കുഞ്ഞുങ്ങളിൽ നല്ല രീതിയിൽ പഠന പുരോഗതി ഉണ്ടാക്കുന്നതെന്നും രക്ഷിതാക്കൾ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
ക്ലാസ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പിലെ പങ്കിടലിനെക്കുറിച്ച്
⏹️അതുപോലെതന്നെ ദിവസവും ക്ലാസ് മുറിയിലെ അനുഭവങ്ങൾ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഗ്രൂപ്പിൽ ഷെയർ ചെയ്യുന്നത് എന്തൊക്കെയാണ് ക്ലാസ് മുറിയിൽ നടക്കുന്നത് എന്ന് വ്യക്തമായി മനസ്സിലാക്കാനും കുഞ്ഞുങ്ങൾപറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഏതെങ്കിലും വിട്ടുപോയിട്ടുണ്ടോ എന്ന് മനസ്സിലാക്കാനും അവർക്ക് വേണ്ട പിന്തുണ വീട്ടിൽ നൽകാനും രക്ഷിതാക്കൾക്ക് സാധിക്കുന്നുണ്ട്.
മീറ്റിഗ് സജീവമായി
⏹️⏹️7.30 ന് ആരംഭിച്ച മീറ്റിംഗ് 8.50 വരെ നീണ്ടു നിന്നു. അജണ്ടയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഓരോന്നിനെക്കുറിച്ചും വ്യക്തമായ ചർച്ച നടത്തി. കുട്ടികളുടെ വായന ആശയാവതരണ രീതിയിലൂടെ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ പഠന നേട്ടം ഉണ്ടാകുന്നുണ്ട് എന്ന് രക്ഷിതാക്കൾ തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ട്. അക്ഷരങ്ങൾ വാക്കുകൾ വായനക്കഡുകൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞത് വായിക്കുകയും അതിനായി ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു എന്ന രക്ഷിതാക്കളുടെ പ്രതികരണത്തിൽ നിന്നും മനസ്സിലാക്കാം.
⏹️'എഴുത്തിൻ്റെ ഘട്ടത്തിലേയ്ക്ക് കടന്നപ്പോഴാണ് കൂടുതൽ പ്രയാസം നേരിട്ടത്.
ബോർഡ് എഴുത്തിന് കൂടുതൽ സമയം നൽകി അത് പരിഹരി ക്കാൻ ശ്രമിയുന്നതിൻ്റെ ഫലം (ഇടവേള സമയം ഭക്ഷണം ') കണ്ടു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. അത് തുടർന്നു കൊണ്ടു പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു.
⏹️ആശയ അവതരണത്തിലൂടെ ഉറയ്ക്കുന്ന അക്ഷരങ്ങൾ ആവർത്തി ച്ചു വരുന്ന കുഞ്ഞു കഥകൾ ശേഖരിച്ചും എഴുതിയുംഓരോ കുട്ടിയ്ക്കും ആഴ്ചയിൽ രണ്ട് കഥകൾ വീതം രക്ഷിതാക്കൾ വായിച്ചു കേൾപ്പിക്കാനും പുസ്തക കൂടാരത്തിലേയ്ക്കുമായി Copy എടുത്ത് നൽകാൻ തീരുമാനിച്ചു.
⏹️അടുത്ത ആഴ്ച Class PTA സ്കൂളിൽ വെച്ച് കൂടാൻ തീരുമാനിച്ചു. [ 07/05/2025 ശനി ]
⏹️വായനയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ' കഥവായന തുടർന്ന് മുന്നോട്ട് കൊണ്ടു പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു.
'⏹️ക്ലാസ് പി ടി എ യിൽ രക്ഷിതാക്കളുടെ കഥാ വതരണം നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചു.
⏹️⏹️⏹️⏹️ ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തല്
- രക്ഷിതാക്കളുടെ പൂർണ പങ്കാളിത്ത ത്തോടെ തന്നെ Online PTA കൂടാൻ സാധിച്ചു എന്നത് രക്ഷിതാക്കൾ പൂർണ പിൻതുണ നൽകുന്നു എന്നതാണ്.
- ആദ്യ മീറ്റിംഗുകളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി എല്ലാ രക്ഷിതാക്കളും അഭിപ്രായങ്ങൾ തുറന്നു പറയുന്നുണ്ട്.
- കുഞ്ഞുങ്ങൾ വീട്ടിൽ വന്ന് പറയുന്ന Class Room അനുഭവങ്ങൾ
- അവർ വീട്ടിൽ പഠനനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങൾ
- കുഞ്ഞുങ്ങൾ പിന്നോക്കം നിൽക്കുന്ന മേഖല ഇങ്ങനെ ഓരോന്നും വ്യക്തമാക്കി പറയാൻ രക്ഷിതാക്കൾ ശ്രമിച്ചു.
- എത്ര പറഞ്ഞിട്ടും വിശേഷങ്ങൾ തിരാത്തതു പോലെ രക്ഷിതാക്കൾ. കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് രക്ഷിതാക്കളിൽ നിന്നും കിട്ടാൻ ഇടയില്ലാത്ത പിൻതുണ ഏതെന്ന് മനസ്സി ലാക്കാനും സാധിച്ചു.
- അതിൻ്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് പിൻതുണയ്ക്ക് കൂടുതൽ സമയം മാറ്റി വെയ്ക്കക്കേണ്ടതുണ്ട് എന്ന് മനസ്സി ലായി (4 കുഞ്ഞുങ്ങൾ).
- പുനരനുഭവ പ്രവർത്തനങ്ങൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ നൽകേണ്ട തുണ്ട് എന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിച്ചു.
- 0nline PTA എന്തു കൊണ്ടും നല്ല ഒരു തീരുമാനമാണ്.
- സ്കൂളിൽ എത്തി കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ അന്വേഷിക്കും പോലെ അറിയുന്ന തുപോലെ
- ജോലി യ്ക്ക്തടസ്സമില്ലാതെ അറിയാൻ രക്ഷിതാക്കൾക്ക് സാധിക്കുന്നു. ഒപ്പം കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ കുടുംബ സാഹചര്യം കൂടി മനസ്സിലാക്കി
- കുഞ്ഞുങ്ങളെ അറിയാനും അവർക്ക് വേണ്ട പിൻതുണ എന്തെന്ന് മനസ്സി ലാക്കാനും ഏറെ സഹായകമാകുന്നുണ്ട്. 0nline Class PTA.
ജി.എച്ച് എസ് എസ്
വലിയഴീക്കൽ
No comments:
Post a Comment