ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, November 12, 2025

281. വായനയില്‍ നിന്നും ചിത്രകഥകളുമായി ഞങ്ങൾ കൊച്ചു വായനക്കാർ

കുട്ടികള്‍ ബാലസാഹിത്യകൃതികളുടെ വായനയിലേക്ക് കടക്കുകയാണ് പെയ്യട്ടങ്ങനെ പെയ്യട്ടെ എന്ന പാഠത്തിലൂടെ. പല വിദ്യാലയങ്ങളിലും പുസ്തകങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. അവ വായിച്ച് സര്‍ഗാത്മകമായി ആവിഷ്കരിക്കുന്നതിന് അവസരമില്ല. യാന്ത്രികമായ പുസ്തകക്കുറിപ്പുകളെഴുതിക്കള്‍ വായന തന്നെ മടുപ്പിക്കും. വായനയെ സചിത്രാവിഷ്കാരമാക്കി മാറ്റുന്നതിനുള്ള ശ്രമമാണ് സുമതിടീച്ചര്‍ നടത്തിയത്.

സുമതി കെ.വി ( ഗവ.എൽ.പി.സ്കൂൾ വടക്കാഞ്ചേരി, തളിപ്പറമ്പ് സൗത്ത്, കണ്ണൂർ) ആ അനുഭവം പങ്കിടുന്നു.

🖊️

ക്ലാസിൽ പുസ്തകക്കൂട് ആരംഭിക്കുന്നതിലേക്ക് ആവശ്യമായ പുസ്തകങ്ങൾ ശേഖരിക്കാൻ ഒരു പുസ്തക ക്യാമ്പൈൻ ജൂൺ ആദ്യവാരം നടത്തുകയുണ്ടായി.

കട്ടെടുത്ത് വായിക്കാൻ തോന്നുന്ന പുസ്തകങ്ങൾ എന്ന ക്യാപ്ഷനോടുകൂടി


നവ മാധ്യമങ്ങൾ വഴി നടത്തിയ ക്യാമ്പയ്ന് സാധാരണക്കാർ പോലും കുട്ടികളുടെ വായനാ നിലവാരത്തിൽ പുസ്തകങ്ങൾ തന്നു വിജയിപ്പിച്ചു
.... കൊച്ചുവായനക്കാർ എന്ന അഡ്രസിൽ തപാൽവഴിയും പുസ്തകങ്ങൾ ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്.

72 പുസ്തകങ്ങളും 120 വായന കാർഡുകളുമുള്ള ക്ലാസ് മുറിയിലെ പുസ്തകക്കൂട് സജീവമായി.

ജൂൺ 22 ന് വീട്ടിൽ ഒരു പുസ്തകക്കൂട് പദ്ധതി ആരംഭിച്ചു. എല്ലാ കുട്ടികളുടെയും വീട്ടിൽ കുഞ്ഞു പുസ്തകക്കൂട് ഉണ്ട്..


പ്രവര്‍ത്തനസംക്ഷിപ്തം

  1. പുസ്തകക്കൂട് ഒരുക്കൽ [ രക്ഷിതാക്കളുടെയും പൊതു സമൂഹത്തിൻ്റെയും


    പങ്കാളിത്തത്തോടെ
    ]

  2. പുസ്തകങ്ങളുടെ ആ കർഷകമായ പ്രദർശനം

  3. ഇഷ്ടപ്പെട്ട പുസ്തകം തിരഞ്ഞെടുക്കൽ

  4. തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള കാരണം മറ്റു കൂട്ടുകാരമുയി പങ്ക് വയ്ക്കൽ. പുതിയ പുതിയ പുസ്തകങ്ങൾ കിട്ടിത്തുടങ്ങിയപ്പോൾ പുസ്തകങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. അമ്മവായനയിലൂടെ കഥകൾ കേട്ട കുട്ടികൾ ക്ലാസിൽ കഥകൾ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.

  5. വായനാ ചാർട്ട് - ചാർട്ടിൽ ഓരോ കുട്ടിക്കും വായിച്ച പുസ്തകങ്ങളുടെ പേരെഴുതാൻ സ്ഥലം നൽകുന്നു. ചുമരിലെ ചാർട്ടിൽ വായിച്ച കഥകൾ / പുസ്തങ്ങൾ കുട്ടികളുടെ പേരിന് നേരെ സ്വയം എഴുതാൻ തുടങ്ങി.

  6. വായനാ നേരം - വീട്ടിൽ മാതാപിതാക്കളുമായി ചേർന്ന് പുസ്തകം വായിക്കുന്ന ചിത്രം/ വീഡിയോ പങ്ക് വെച്ച് വായന പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കൽ

  7. വായനാ മരം: ക്ലാസ്റൂമിൽ ഒട്ടിച്ച മരത്തിൽ വായിച്ച പുസ്തകത്തിൻ്റെ ആശയം വരുന്ന കഥയുടെ ചിത്രം വരച്ചതോ കഥാഭാഗം എഴുതിയതോ ആയ ഇലകൾ കുട്ടികളുടെ പേര് സഹിതം ഒട്ടിച്ചു വെക്കുക

  8. വായിച്ചതും കേട്ടതുമായ കഥകൾ നോട്ട് ബുക്കിൽ ചിത്രീകരിച്ച് തുടങ്ങി.

  9. ഉച്ച ഭക്ഷണ ഇടവേളയിൽ കുട്ടികൾ സ്വയം പുസ്തകങ്ങൾ എടുത്ത്


    വായിക്കുക
    , ചിത്രം വരയ്ക്കുക, വായിച്ച് കൊടുക്കുക പതിവായി

  10. വായനാനുഭവം പങ്ക് വയ്ക്കൽ - പുസ്തകം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ ആ പുസ്തകത്തിൻ്റെ കഥയോ ആശയമോ അവതരിപ്പിക്കാൻ അവസരം നൽകൽ.

  11. അമ്മക്കഥ - ആഴ്ചയിൽ ഒരു ദിവസം അമ്മമാർ ക്ലാസിലെത്തി കുട്ടികൾക്കിഷ്ടപ്പെടുന്ന പുസ്തകത്തിലെ കഥ പറയുന്നു

  12. കഥാ കാർഡ് നിർമ്മാണം -വായിച്ച കഥയിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ പ്രസ്തുക്കൾ ചിത്രമായി വരയ്ക്കാൻ പറയുന്നു. വരച്ചവ കഥാകാർഡുകളായി ഡിജിറ്റലൈസ് ചെയ്ത് പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു.

  13. വായനാ ചാമ്പ്യൻ* കുട്ടികൾ വായിക്കുന്ന ഓരോസ്റ്റാർ നൽകുന്നു.ഓരോ ആഴ്ചയിലും ഏറ്റവും കൂടുതൽ പുസ്തകം വായിക്കുന്ന കുട്ടിക്ക് വായനാ ചാമ്പ്യൻ ബാഡ്ജ് നൽകുന്നു.

  14. കഥാപാത്രത്തിന് കത്തെഴുതാം - വായിച്ച കഥയിലെ കഥാപാത്രത്തിന് കത്തെഴുതുന്നു

  15. October15 ന് ചിത്രകഥ ട്രൈ ഔട്ട് നടത്തിയപ്പോൾ 12 കുട്ടികളിൽ 11 കുട്ടികൾ മനോഹരമായിത്തന്നെ ചിത്രകഥ ഉണ്ടാക്കി

രക്ഷിതാവിന്റെ പ്രതികരണം


വടക്കാഞ്ചേരി ഗവൺമെന്റ് സ്കൂളിലെ ഒന്നാം ക്ലാസ് അധ്യാപികയായ സുമതി ടീച്ചർ നൂതനമായ പഠന രീതികളിലൂടെ കുട്ടികളുടെ സർക്കാർത്മകതയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു ഡയറി എഴുത്ത് ചിത്രങ്ങൾ കേന്ദ്രീകരിച്ചുട്ടുള്ള കഥാരചന എന്നിവയിലൂടെ കുഞ്ഞുമനസ്സുകളിൽ വായനയുടെയും എഴുത്തിന്റെയും ലോകം തുറക്കുന്നു
. കുട്ടികളുടെ വായനാശീലം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ പല പദ്ധതികളും നടപ്പിലാക്കുന്നുണ്ട് ഓരോ കുട്ടികളോടും അവരുടെ വീടുകളിൽ ലൈബ്രറി ഒരുക്കുവാൻ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു കൂടാതെ സ്കൂളിലും ചെറിയ ഒരു ലൈബ്രറി ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട് കുട്ടികൾക്ക് നല്ല പുസ്തകങ്ങൾ ലഭിക്കാനായി ടീച്ചർ സോഷ്യൽ മീഡിയ വഴി അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും സുമനസ്സുകളായ ആളുകൾ അത് നൽകുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് സുമതി ടീച്ചറുടെ ഈ നിസ്വാർത്ഥമായ സേവനവും കുട്ടികളുടെ മനസ്സിൽ അറിവിന്റെ വെളിച്ചും പകരാനുള്ള ആ അർപ്പണബോധവും എല്ലാവർക്കും മാതൃകയാണ് താങ്ക്യൂ ടീച്ചർ"



No comments: