ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Monday, September 15, 2025

അപ്പാണ്യവും പലഹാര വിവരണമെഴുത്ത് മത്സരവും

 

ക്ലാസ്: മൂന്ന്

വിഷയം: മലയാളം

യൂണിറ്റ്: മൂന്ന്

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്: പലഹാരക്കൊതിയൻമാർ

ടീച്ചറുടെ പേര്സൈജ എസ്

ഗവ എൽ പി എസ് കൊല്ലൂർവിള , കൊല്ലം

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം:.......

ഹാജരായവർ: .......

തീയതി: ..…../ 2025

പ്രവർത്തനം: പലഹാര വിവരണമത്സരം

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍

  • ചർച്ചകളിൽ പങ്കെടുത്ത് ടീച്ചറുടെ സഹായത്തോടെ വിലയിരുത്തൽ സൂചകങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുക.

  • സ്വന്തം രചനകളും മറ്റുള്ളവരുടെ രചനകളും സൂചകങ്ങളുടെ വെളിച്ചത്തിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിൽ ആഹ്ലാദിക്കുക.

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികൾ: പലഹാരച്ചിത്രങ്ങൾ

പ്രതീക്ഷിത സമയം: 40 മിനിറ്റ്

പ്രവർത്തന വിശദാംശങ്ങൾ

ഘട്ടം ഒന്ന്

ഞാനൊരു പലഹാരം മനസ്സില്‍ കരുതിയിട്ടുണ്ട്, നിങ്ങള്‍ക്ക് ചോദിക്കാം. നേരിട്ട് പലഹാരത്തിന്റെ പേര് ചോദിക്കരുത്. ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാല്‍ അതിനോട് ചേര്‍ന്നതാകണം അടുത്ത ചോദ്യം

ഉദാഹരണം -

  • ഇലയിലാണോ ഉണ്ടാക്കുന്നത്? അല്ല.

  • വറുത്തുണ്ടാക്കുന്നതാണോ? അല്ല

  • ……………………...

ഇപ്പോള്‍ ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതിയാണ് ചോദ്യമായി വരുന്നത്.

ചോദ്യങ്ങളിലൂടെ ടീച്ചർ മനസ്സില്‍ കരുതിയ പലഹാരം കണ്ടെത്തുന്നു. ചോദ്യങ്ങളെ വിശകലനം ചെയ്യുന്നു

  • ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതി

  • നിറം

  • ആകൃതി

  • രുചി

  • മണം

  • മറ്റ് പ്രത്യേകതകള്‍

ഓരോ പഠനക്കൂട്ടവും ഓരോ പലഹാരം തെരഞ്ഞെടുക്കണം. ആ പലഹാരം സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന രീതിയില്‍ അതിനെ വിവരിക്കണം. ഈ ചാര്‍ട്ടില്‍ എഴുതിയത് വായിക്കാം.

ഞാനാണ് കൊഴക്കട്ട.

എന്റെ ശരീരം നോക്കൂ. വെളുവെളാ വെളുപ്പ്.

ഉരുളാന്‍ എനിക്ക് നല്ല മിടുക്കാ.

എന്നെ ഒന്നു പൊളിച്ചു നോക്കണം. അപ്പോഴറിയാം …..

ഇതുപോലെ രസകരമായി പരിചയപ്പെടുത്തണം. പഠനക്കൂട്ടത്തിലാണ് എഴുതേണ്ടത്. എഴുതുമ്പോള്‍ നേരത്തെ കണ്ടെത്തിയ പലഹാരപ്രത്യേകതകള്‍ എല്ലാം പരിഗണിക്കണം.

ഘട്ടം രണ്ട്-പലഹാരവിവരണമെഴുത്ത് മത്സരം

ആദ്യം പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ പലഹാരവിവരണം എഴുതണം. ചെയ്യേണ്ടത് ഇവയാണ്.

  1. പലഹാരം ഏതെന്ന് തീരുമാനിക്കണം

  2. അതിന്റെ പേര് പേജിന് മുകളില്‍ എഴുതണം (പരസ്പരം സഹായിക്കണം)

  3. അതിന്റെ പടം വരയ്കണം.

  4. തുടക്ക വാക്യം എന്താണെന്ന് തീരുമാനിക്കണം. അത് എല്ലാവരും എഴുതണം ( പരസ്പരം സഹായിക്കണം)

  5. പലഹാരത്തിന്റെ നാലോ അഞ്ചോ പ്രത്യേകതകള്‍ കണ്ടെത്തണം

  6. അവ എഴുതേണ്ട ക്രമം തീരുമാനിക്കണം

  7. ഓരോ കാര്യവും രസകരമായ രീതിയില്‍ എങ്ങനെ എഴുതാമെന്ന് ആലോചിക്കണം. ചര്‍ച്ച ചെയ്യണം

  8. ഓരോ വാക്യമായി പരസ്പരം സഹായിച്ച് എഴുതണം.

ടീച്ചറുടെ പിന്തുണനടത്തം. പ്രത്യേക ശ്രദ്ധ ആവശ്യമുള്ളവര്‍ക്ക് പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ സഹായം ലഭിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് ഉറപ്പാക്കണം.

ഘട്ടം മൂന്ന് മത്സരം ( അവതരണം)

ഉദ്ഘാടനസമ്മേളനം

ഉദ്ഘാടനത്തിന്റെ ചുമതലയുള്ള പഠനക്കൂട്ടം അറിയിപ്പ് ഉറക്കെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

...... ആം തീയതി……. സ്കൂളിൽ മൂന്നാം ക്ലാസ്സിൽ നടക്കുന്ന അപ്പാണ്യത്തിൻ്റെ മുന്നോടിയായുള്ള പലഹാരവിവരണെഴുത്ത് മത്സരമാണ് ഇവിടെ നടക്കാൻ പോകുന്നത്. അതിലേക്ക് എല്ലാവരെയും സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു,

ഈ പരിപാടി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യുന്നതിനായി പഠനക്കൂട്ടത്തിലെ ………………….ക്ഷണിക്കുന്നു

ഉദ്ഘാടനം- പലഹാരവിവരണത്തെക്കുറിച്ച് ചെറിയ കാര്യങ്ങള്‍ പറയുന്നു. അപ്പാണ്യത്തിന്റെ ഭാഗമായ ഈ പരിപാടി ഞാന്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യുന്നു

അടുത്തതായി മത്സരമാണ് അതിന്റെ വിശദാംശങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനും മത്സരം നടത്തുന്നതിനുമായി ടീച്ചറെ ക്ഷണിച്ചുകൊള്ളുന്നു.

മത്സരത്തിന്റെ വിശദാംശം ടീച്ചര്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

എങ്ങനെയാണ് മികച്ച പഠനക്കൂട്ടത്തെ തെരഞ്ഞെടുക്കുക? ചര്‍ച്ച.

  1. പലഹാരത്തിൻ്റെ രൂപം, നിറം, മണം, രുചി തുടങ്ങിയവയെപ്പറ്റി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

  2. ആശയങ്ങൾ ക്രമപ്പെടുത്തി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.

  3. രസകരമായി (ചോദ്യം, ഉത്തരം, അത്ഭുതം, സംശയം, പരിഹാസം തുടങ്ങിയവ) വാക്യങ്ങൾ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.

  4. പലഹാരമായി സങ്കല്പിച്ചാണ് എഴുതിയത്.

  5. പഠനക്കൂട്ടത്തിലെ എല്ലാവരുടെയും നോട്ട് ബുക്കില്‍ വിവരണം ഉണ്ട്

ഓരോ പഠനക്കൂട്ടവും ക്ലാസിന് മുമ്പില്‍ വരുന്നു. ഒരാള്‍ ഒരു വാക്യം വീതം വായിക്കുന്നു. എല്ലാവരും പങ്കാളികളാകണം. വായനയില്‍ സഹായിക്കാം. (അവതരണത്തിനായി പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ റിഹേഴ്സല്‍ നടത്താം)

ഘട്ടം നാല്

അപ്പാണ്യത്തിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കാനായി ഓരോ പഠനക്കൂട്ടവും തയ്യാറാക്കിയത് മെച്ചപ്പെടുത്തി എഴുതണം. നാല് വരെയുള്ള സൂചകങ്ങള്‍ പരിഗണിച്ചാണ് മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടത്. ടീച്ചർ A4 പേപ്പർ സ്കെച്ച് പെൻ നൽകുന്നു. പേജ് ലേ ഔട്ട് ചെയ്ത് ഭംഗിയിൽ തയ്യാറാക്കുന്നു. മെച്ചപ്പെടുത്തിയ കുറിപ്പ് എല്ലാവരും നോട്ട് ബുക്കിലും എഴുതണം.

No comments: