ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, September 25, 2025

ഭാഷയും തൊഴിലും- മനുഷ്യന്റെ കൈകള്‍

 
ക്ലാസ്: മൂന്ന്

വിഷയം: മലയാളം

യൂണിറ്റ്:

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്:മനുഷ്യന്റെ കൈകള്‍

ടീച്ചറുടെ പേര്സൈജ എസ്

ഗവ എൽ പി എസ് കൊല്ലൂർവിള , കൊല്ലം

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം:.......

ഹാജരായവർ: .......

തീയതി: ..…../ 2025

കൈപ്പുസ്തകം പേജ് 153

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍

  • പരിചയപ്പെടുന്ന വാക്കുകൾ അക്ഷരമാലാക്രമത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തി സൂക്ഷിക്കുന്നതിൽ ആനന്ദിക്കുക

പ്രവര്‍ത്തന വിശദാംശങ്ങള്‍ 

ഘട്ടം ഒന്ന്

ചിത്രത്തില്‍ കാണുന്ന തൊഴിലുകള്‍ ഏതെല്ലാം?

ഓരോരുത്തര്‍ ഓരോന്ന് വീതം ബോര്‍ഡില്‍ വന്നെഴുതല്‍. എഴുതിയത് ശരിയാണോ എന്ന് വിശകലനം ചെയ്യേണ്ടത് കുട്ടികളാണ്.

  • മീന്‍ പിടുത്തം

  • നെല്‍കൃഷി

  • മീന്‍ കച്ചവടം

  • കരിക്ക് വില്പന

  • പാചകവാതക വിതരണം

  • ഡ്രൈവിംഗ്

  • ………………..

ഇളനീര്‍കച്ചവടം എടുക്കാം. അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വാക്കുകള്‍ പറയാമോ? പൊതു ക്ലാസ് പ്രതികരണം

  • കരിക്ക്

  • വെട്ടുകത്തി

  • തൊണ്ട്

  • തെങ്ങ്

  • ദാഹം

  • തേങ്ങ

  • കരിക്കിന്‍ വെള്ളം

  • കരിക്ക് വാങ്ങല്‍

  • ……………..

ഘട്ടം രണ്ട്

  • ഇതുപോലെ ഓരോ തൊഴിലുമായി ബന്ധപ്പെടാവുന്ന പരമാവധി വാക്കുകള്‍ കണ്ടെത്തണം. മൂന്ന് പേരുടെ ഗ്രൂപ്പിന് ഒരു തൊഴില്‍ വീതം നല്‍കുന്നു. ഭിന്ന നിലവാര ഗ്രൂപ്പായിരിക്കണം. കൂട്ടായി ആലോചിച്ച് എഴുതണം. എല്ലാവരുടെയും ബുക്കില്‍ രേഖപ്പെടുത്തല്‍ വേണം. പരസ്പരം സഹായിക്കണം.

  • ടീച്ചര്‍ അക്ഷരമാല ക്രമം പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു. (ചാര്‍ട്ട്)

ടിപ് ആക്ടിവിറ്റി

  • നിങ്ങള്‍ക്കെല്ലാം പല പേരുകളാണ്. ഹാജര്‍ബുക്കില്‍ മലയാളം അക്ഷരമാലാ ക്രമത്തിലാണ് എഴുതുന്നതെങ്കില്‍ എങ്ങനെയായിരിക്കും ക്രമം ? വന്ന് നില്‍ക്കാമോ?

നേരത്തെ കരിക്ക് കച്ചവടത്തെക്കുറിച്ച് എഴുതിയ വാക്കുകള്‍ അക്ഷരമാലാ ക്രമത്തിലാക്കാമോ?

  • ഒരേ അക്ഷരത്തില്‍ ആരംഭിക്കുന്നവ കണ്ടെത്തല്‍ ( ഉദാ- തൊണ്ട്, തേങ്ങ. ) അവ വരച്ച് യോജിപ്പിക്കല്‍

  • ആദ്യം അക്ഷരമാലയില്‍ വരുന്നത് ഏതാണ്? . കയില്‍ തുടങ്ങുന്ന വാക്കുകള്‍

  • ത എപ്പോഴാണ് വരിക ? .

  • ഇങ്ങനെ ചര്‍ച്ച ചെയ്ത് വാക്കുകളുടെ അക്ഷരമാലാ ക്രമം നിശ്ചയിക്കുന്ന രീതി ബോധ്യപ്പെടുത്തല്‍

  • തെങ്ങ്, തേങ്ങ, തൊണ്ട് ഇവയുടെ ക്രമം എങ്ങനെയായിരിക്കും? ചര്‍ച്ച

ഘട്ടം മൂന്ന്

  • തുടര്‍ന്ന് ഓരോ ഗ്രൂപ്പും അവരെഴുതിയ വാക്കുകള്‍ അക്ഷരമാലാ ക്രമത്തിലാക്കുന്നു. എല്ലാവരുടെയും ബുക്കില്‍ രേഖപ്പെടുത്തല്‍ വേണം

  • എല്ലാ ഗ്രൂപ്പിനും ഓരോ പേപ്പര്‍ നല്‍കുന്നു. അതില്‍ തൊഴിലിന്റെ ചിത്രം വരച്ച് അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വാക്കുകള്‍ അക്ഷരമാലാ ക്രമത്തിലാക്കി എഴുതണം. എല്ലാവരുടെയും കൈയക്ഷരം നിര്‍ബന്ധം, ഒരാള്‍ ഒരു വാക്ക്, അടുത്തയാള്‍ അടുത്ത വാക്ക് എന്ന രീതി. ( പിന്തുണ വേണ്ടവരെ സഹായിക്കല്‍)

  • അവ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നു.

  • ഒഴിവ് സമയത്ത് കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കലുകള്‍ നടത്താം.



ഘട്ടം നാല്

  • കേരളത്തിലെ തൊഴിലും ഭാഷയും എന്നൊരു പുസ്തകം തയ്യാറാക്കാനാണ്. എങ്കില്‍ ഏത് തൊഴില്‍ ആദ്യം വരണം? അക്ഷരമാലാ ക്രമത്തില്‍ പുസ്തകത്തിന്റെ പേജ് ക്രമീകരിക്കാമോ? ചെറുഗ്രൂപ്പിനെ ചുമതലപ്പെടുത്തല്‍

  • പ്രകാശനം



No comments: