ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Tuesday, July 29, 2025

പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 12


ക്ലാസ് : ഒന്ന്

യൂണിറ്റ് : 2

പാഠത്തിൻ്റെ പേര് : പൂവ് ചിരിച്ചു

ടീച്ചർ: ഉഷ. ടി

യുഎസ്എച്ച്എ  ടി

സി.വി.എൻ.എം.എം.എൽ.പി.എസ് വെസ്റ്റ് ചാത്തല്ലൂർ 

അരീക്കോട് സബ് 

മലപ്പുറം

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം : .......

ഹാജരായവർ : .......

തീയതി : …./07/2025


വിലയിരുത്തൽ പ്രവർത്തനം

ഈ പാഠത്തിൽ പഠിച്ചതും മുൻ പാഠത്തിൽ പഠിച്ചതുമായ അക്ഷരങ്ങളും ചിഹ്നങ്ങളും പ്രയോജനപ്പെടുത്തി രചന നടത്തുന്നതിനുള്ള പ്രവർത്തനം നടത്തുക

കുഞ്ഞുപുസ്തക നിർമ്മാണം .

ഘട്ടം ഒന്ന്

ഓരോ കുട്ടിക്കും കുഞ്ഞുപുസ്തകം നൽകുന്നു .

ടീച്ചർ തയ്യാറാക്കിയ കുഞ്ഞുപുസ്തകം പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു

കുഞ്ഞുചെടിയുടെ കഥയാണ് . കഥ ക്രമത്തിൽ പറയുന്നു

എങ്കിൽ ഓരോ സംഭവത്തിൻ്റെയും ചിത്രം ഓരോ പേജിലായി വരയ്കാമോ ?

ഓരോ സന്ദർശനവും കുട്ടികൾ പറയുന്നു

അതനുസരിച്ച് തീരുമാനിക്കുന്ന പേജിൽ ചിത്രം എല്ലാവരും വരയ്ക്കുന്നു . നിറം നൽകേണ്ടതില്ല . ചിത്രത്തിൻ്റെ ഭംഗി പരിഗണിക്കേണ്ടതില്ല .

ഘട്ടം രണ്ട്

ഓരോ രംഗത്തിലും എന്താണ് കുറിപ്പായി എഴുതേണ്ടത് . ഒന്ന് , രണ്ട് പേജുകളിൽ മാത്രം പൊതുവായി ചർച്ച ചെയ്ത ശേഷം എല്ലാവരും എഴുതുന്നു

ബാക്കിയുള്ള പേജുകളിൽ തനിയെ എഴുതുന്നു . ( കുഞ്ഞെഴുത്ത് , ചാർട്ട് ഇവ നോക്കാൻ പാടില്ല )

സാധ്യത താഴെ നൽകുന്നു . പ്രധാന ആശയം വന്നാൽ മതി .

പേജ് 1 ,2

പേജ് 1 എൽ വിരയുടെ ചിത്രം , രണ്ടിൽ  കുഞ്ഞ് ചെടിയുടെ ചിത്രം , അടിക്കുറിപ്പ്  എഴുതണം . എന്തായിരിക്കും എഴുതേണ്ടത് ? തനിയെ എഴുതൂ

സാധ്യത ആരാ നീ / നീ ആരാ ഞാൻ ചെടി 
      

      

പേജ് 3, 4

മൂന്നാം പേജിൽ ചിത്രം - ഇലയിൽ പുഴു നാലാം പേജിൽ വാക്യങ്ങൾ . എന്താണ് എഴുതേണ്ടത് ? കുട്ടികൾ തനിയെ എഴുതട്ടെ . സാധ്യത പുഴു വന്നു / ഇല തിന്നു / ചെടി തിന്നു .

    

പേജ് 5.6

ആടിൻ്റെ ചിത്രം ഇടത്തേ പേജിൽ : വലത്തേ  പേജിൽ കുറിപ്പ് :
സാധ്യത ആട് വന്നു / ചാടി വന്നു / ആട് ചെടി തിന്നു 
    

പേജ് 7,8

സൂര്യൻ്റെ ചിത്രം വാടി നിൽക്കുന്ന ചെടിയുടെ ചിത്രം
കുറിപ്പ് :
    
ചൂട് കൂടി / ഇല വാടി /
    
ചെടി വാടി

പേജ് 9, 10 

ഇരുപേജുകളിലും മഴയുടെ ചിത്രം 
അടിക്കുറിപ്പ്
    /
മഴ വന്നു /മഴ മഴ മഴ 

പേജ്11 ,12

വെള്ളത്തിൽ മുങ്ങി നിൽക്കുന്ന ചെടി
കുറിപ്പ്
  
ആമ വന്നു / മീന്‍ വന്നു /പാവം ചെടി/

 പേജ്13, 14

വെള്ളത്തിന് മുകളിൽ പൂവിട്ട ചെടി
കുറിപ്പ്
    
പൂവ് വന്നു 

പേജ്15, 16. 

പൂവിൻ്റെ ചിത്രംപാറി വരുന്ന കുരുവി, താറാവ് വരുന്ന ചിത്രം
കുറിപ്പ്
    
പൂവ് ചിരിച്ചു,
    
കുരുവി ചിരിച്ചു,

    താറാവ് ചിരിച്ചു

ചില രംഗങ്ങളില്‍ ഒരു വാക്യം എഴുതിയാലും മതി.

തുടര്‍ന്ന് രണ്ടോ മൂന്നോ പേരുടെ അവതരണം

ടീച്ചര്‍ വേര്‍ഷന്‍ പരിചയപ്പെടുത്തല്‍

എല്ലാവരുടെയും ഉല്പന്നങ്ങള്‍ ശേഖരിച്ച് വിലയിരുത്തല്‍

കുഞ്ഞുപുസ്തക പ്രകാശനം 

കുഞ്ഞുപുസ്തകം വിശദാംശങ്ങള്‍

 

വിലയിരുത്തൽ

  1. എല്ലാ ചിത്രവും വരച്ച് വാചകങ്ങള്‍ വാക്കകലം പാലിച്ച് അക്ഷരഘടനയോടെ എഴുതിയവര്‍ -

  2. അക്ഷരഘടനയോടെ വാക്കകലം ഇല്ലാതെ എഴുതിയവര്‍ -

  3. അക്ഷരങ്ങൾ പൂര്‍ണമായി ബോധ്യം ഇല്ലാത്തവര്‍

  4. ഒന്നാം യൂണിറ്റിലെ അക്ഷരബോധ്യം ഇല്ലാത്തവര്‍

  5. രണ്ടാം യൂണിറ്റിലെ അക്ഷരങ്ങൾ ബോധ്യം ഇല്ലാത്തവര്‍

പിരീഡ് 3


ഉപപാഠവും പിന്തുണയും

കുഞ്ഞുപുസ്തകം തയ്യാറാക്കിയപ്പോള്‍ എഴുത്തില്‍ പ്രയാസം നേരിട്ടവര്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ പുനരനുഭവപ്ര വര്‍ത്തനങ്ങള്‍. അതിന്റെ ഭാഗമാണ് ഈ ഉപപാഠം. ആ കുട്ടികള്‍ മാത്രമല്ല എല്ലാ കുട്ടികളും പങ്കെടുക്കുകയും വേണം.

ടീച്ചര്‍ വര്‍ക്ക് ഷീറ്റ് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു

നാല് ഫ്രെയിം. ഓരോ ഫ്രെയിമിലും ചിത്രങ്ങള്‍.

ഫ്രെയിം ഒന്ന്: ഒരു ചെടി. രണ്ടില മാത്രം

ഫ്രെയിം രണ്ട്: വളര്‍ന്ന് മരമാകുന്നതിന്റെ വളര്‍ച്ച വ്യക്തമാക്കുന്ന ചിത്രീകരണം

ഫ്രെയിം മൂന്ന്: നിറയെ പൂവുകളുള്ള മരം

ഫ്രെയിം നാല്: നിറയെ പഴങ്ങളുള്ള മരം, ആകാശത്ത് പറവകള്‍

എ ഫോര്‍ ഷീറ്റിന്റെ ഇരുവശത്തുമായി കുട്ടികള്‍ക്ക് വരയ്കാം. ഒരു പേജില്‍ രണ്ട് ഫ്രെയിം വീതം.

ചെടി പറയുന്ന രീതിയിലാണ് സംഭാഷണക്കുമിള വരച്ച് എഴുതേണ്ടത്. പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ള കുട്ടികളും ടീച്ചറും സംയുക്തമായി എഴുതണം. മറ്റുള്ളവര്‍ തനിയെയും

ഫ്രെയിം ഒന്ന്: ഞാന്‍ ചെറുചെടി

ഫ്രെയിം രണ്ട്: ഞാന്‍ വലുതാകും

ഫ്രെയിം മൂന്ന്: ഞാന്‍ പൂവിടും. പൂമരമാകും

ഫ്രെയിം നാല്: ഞാന്‍ പഴം തരും. പഴം തിന്നാന്‍ പറവ പാറി വരും

എന്നിങ്ങനെ കൃത്യതപ്പെടുത്തുന്നു

( , ന്‍, , , , , , , , , ന്ന, , ല എന്നീ അക്ഷരങ്ങളും ആ, , , , എ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങളും അനുസ്വാരവും പരിഗണിക്കുന്ന ഉപപാഠം)

പഠനക്കൂട്ടങ്ങളായി ഇരുന്ന് പരസ്പരം എഡിറ്റ് ചെയ്യുന്നു. ഓരോ വാക്യവും വായിച്ച് എല്ലാവരും ശരിയായ രീതിയിലാണോ എഴുതിയതെന്ന് പരിശോധിക്കുന്നു. മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.


അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ട്

  • ഒന്ന്, രണ്ട് യൂണിറ്റുകളിലെ അക്ഷരങ്ങളും ചിഹ്നങ്ങളും പരിഗണിച്ച് അക്ഷ ബോധ്യച്ചാര്‍ട്ട് തയ്യാറാക്കുന്നു

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടും ഹാജര്‍ നിലയും ചേര്‍ത്ത് വിശകനം ചെയ്യുന്നു

  • ഇതരസംസ്ഥാനക്കുട്ടികള്‍, ഗോത്രവിഭാഗം കുട്ടികള്‍ എന്നിവരുടെ അവസ്ഥ പരിശോധിക്കുന്നു

  • ഭിന്നശേഷി വിഭാഗത്തില്‍ പെട്ടവരുടെ അവസ്ഥ വിശകലനം ചെയ്യുന്നു

  • ചെറു വിശകലനക്കുറിപ്പ് തയ്യാറാക്കുന്നു.

വ്യക്തിഗത മാസ്റ്റര്‍ പ്ലാന്‍

  • മുകളില്‍ നല്‍കിയ രണ്ട് വിലയിരുത്തല്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ വിലയിരുത്തലിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ കൂടുതല്‍ പിന്തുണയും ശ്രദ്ധയും വേണ്ട കുട്ടികളെ പരിഗണിച്ച് വ്യക്തിഗത മാസ്റ്റര്‍ പ്ലാന്‍ തയ്യാറാക്കുന്നു

  • ഓരോരുത്തരുടെയും മികവുകള്‍

  • ഓരോരുത്തരുടെയും പരിമിതികള്‍

  • പ്രശ്നങ്ങളുടെ സൂക്ഷ്മ നിര്‍ണയം. ഇടപെടല്‍ സാധ്യതകള്‍

  • അടുത്ത യൂണിറ്റിലെ പുനരനുഭവം കൂടി പരിഗണിച്ചാണ് ഇടപെടലുകള്‍. പിന്തുണ നല്‍കേണ്ട സമയം കൃത്യതപ്പെടുത്തണം.

  • നാല് പേജുള്ള കുഞ്ഞുപുസ്തകം ഓരോ ദിവസവും ടീച്ചറുടെയോ പഠനക്കൂട്ടത്തിന്റെയോ പങ്കാളിത്തത്തോടെ തയ്യാറാക്കുന്ന രീതിയുടെ സാധ്യത പരിശോധിക്കാം.

ക്ലാസ് പി ടി എ

ഉള്ളടക്കം

  1. രണ്ടാം യൂണിറ്റ് പ്രവര്‍ത്തനാവലോകനം

    1. റിപ്പോര്‍ട്ട് അവതരണം. അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ട് വിശകലന റിപ്പോര്‍ട്ട് അവതരിപ്പിക്കുമ്പോള്‍ കുട്ടികളുടെ പേര് പരസ്യപ്പെടുത്തരുത്)

    2. കുട്ടികളുടെ തത്സമയ പ്രകടനം (സാധ്യത: ചാര്‍ട്ട് വായന, രംഗാവിഷ്കാരം, നിര്‍ദേശിക്കുന്ന വായനപാഠം വായിക്കല്‍, തത്സമയ രച)

  2. കുഞ്ഞുപുസ്തകങ്ങളുടെ പ്രകാശനം (ഓരോ രക്ഷിതാവും അവരവരുടെ മക്കളുടെ കുഞ്ഞുപുസ്തകം പ്രകാശിപ്പിക്കുന്നു. എല്ലാവരും ഒന്നിച്ച് കുട്ടികളോടൊപ്പം നിന്ന് )

  3. സംയുക്ത ഡയറി

    1. സംയുക്ത ഡയറി എന്ത്? എങ്ങനെ? പരിചയപെടുത്തൽ 

    2. കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ ഡയറികൾ പരിചയപ്പെടുത്തൽ

    3. രക്ഷിതാക്കള്‍ ചെയ്യേണ്ടതും ചെയ്യരുതാത്തതും എന്തെല്ലാം?

    4. സംയുക്ത ഡയറിയെഴുത്ത് കൊണ്ട് കുട്ടിക്കുണ്ടായ മികവ് CPTA യിൽ സംസാരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ ഒന്നാം ക്ലാസ്സിലെ രക്ഷിതാവിന് അവസരം നൽകുന്നു

    5. സംയുക്ത ഡയറിയെഴുത്ത് ഉദ്ഘാടനം

  4. വ്യക്തിഗത മാസ്റ്റര്‍ പ്ലാന്‍ ആരംഭിക്കുന്ന വിവരം അറിയിക്കല്‍

  5. വായനക്കൂടാരം

    1. പുസ്തകശേഖരം വര്‍ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ആസൂത്രണം.

    2. ആഴ്ചപ്പുസ്തകം വായിച്ചുകേട്ടതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ വായിച്ച പുസ്തകത്തിലെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട രംഗത്തിന്റെ പടം വരയ്കാനും ഒന്നോ രണ്ടോ ചെറു വാക്യങ്ങള്‍ സംയുക്തസ്വഭാവത്തിലെഴുതാനും നിര്‍ദേശിക്കല്‍

    3. രക്ഷിതാക്കളുടെ കുട്ടിപ്പുസ്തകവായനക്കുറിപ്പുകള്‍ ആരംഭിക്കല്‍.


അനുബന്ധം 
ആസൂത്രണക്കുറിപ്പുകള്‍ വായിക്കാം. ക്ലിക് ചെയ്യുക
കുഞ്ഞുപുസ്തകം
സി.വി.എൻ.എം.എം.എൽ.പി.എസ് വെസ്റ്റ് ചാത്തല്ലൂരിലെ ആദിത്യന്‍ കുഞ്ഞുപുസ്തകം നിര്‍മ്മിക്കുന്നതി്ന്റെ വീഡിയോ 
പൂവ് ചിരിച്ചു
അക്ഷരഘടന


 

No comments: