ക്ലാസ് : ഒന്ന്
യൂണിറ്റ് : 2
പാഠത്തിൻ്റെ പേര് : പൂവ് ചിരിച്ചു
ടീച്ചര് : വിജിഷ മോൾ വിളയിൽ
ജി എം എൽ പിഎസ് പരപ്പനങ്ങാടി ടൗൺ
പരപ്പനങ്ങിടി, മലപ്പുറം.
കുട്ടികളുടെ എണ്ണം : .......
ഹാജരായവർ : .......
തീയതി : …./07/2025
പിരീഡ് ഒന്ന് |
പ്രവർത്തനം 1: വായനാപാഠവും പിന്തുണയും
സമയം - 40 മിനിറ്റ്
പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്.
ക്ലാസില് കൂടുതല് പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ള കുട്ടികള്ക്ക് വായനാനുഭവം ഒരുക്കുന്നതിനായി ഇവരെ പല പഠനക്കൂട്ടങ്ങളിലാക്കുന്നു.
ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തില് നിന്നും ഇവരുള്പ്പടെ രണ്ട് പേര് വരുന്നു
മുന്ദിവസങ്ങളിലെ ചാര്ട്ട് സഹായത്തോടെ വായിപ്പിക്കുന്നു. നിര്ദ്ദേശിക്കുന്ന വാക്കുകള് കണ്ടെത്തുന്നു
മുന്ദിവസങ്ങളില് ഹാജരാകാത്ത കുട്ടികള്ക്കും ചുവടെയുള്ള വാക്യങ്ങള് വായിക്കാന് അവസരം. കുഞ്ഞെഴുത്ത് ബുക്ക് അവരുള്പ്പെടുന്ന പഠനക്കൂട്ടത്തിന്റെ സഹായത്തോടെ പൂര്ത്തീകരിക്കല്
ഇല വാടി ചെടി വാടി പാവം ചെടി |
പുഴു വന്നു, ചെടി തിന്നു ആട് വന്നു, ചെടി തിന്നു ചൂട് കൂടി, ചെടി വാടി ചെടി പാവം, ചെടി പാവം |
വരൂ വരൂ കുട തരൂ ആന വന്ന് കുട ചൂടി |
സചിത്രപ്രവര്ത്തനപുസ്തകം സമഗ്രമാക്കല്
മൂന്നു പേരുളള ഭിന്നനിലവാരഗ്രൂപ്പില് തുടക്കം മുതലുളള രേഖപ്പെടുത്തലുകള് എല്ലാവരുടെയും സചിത്ര പ്രവര്ത്തന പുസ്തകത്തില് ഉണ്ട് എന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു.
പരസ്പരം സഹായിക്കുന്നു.
വ്യക്തതയില്ലാത്ത രേഖപ്പെടുത്തല് ഉണ്ടെങ്കില് ടീച്ചറുടെ സഹായം തേടണം. ( പേപ്പര് സ്ലിപ് ഒട്ടിച്ച് വാക്കോ വാക്യമോ വീണ്ടും എഴുതേണ്ടതിനു സഹായിക്കണം )
പിരീഡ് രണ്ട് |
പ്രവര്ത്തനം -2: മഴവന്നു (എഴുത്ത്), ചിത്രരചന
പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്:
1. അംഗീകൃത രീതിയിൽ (അക്ഷരങ്ങളുടെ വലുപ്പം, ഘടന, ആലേഖന ക്രമം ) മലയാളം ലിപികൾ സഹായത്തോടെ എഴുതി വാക്കുകളും ചെറു വാക്യങ്ങളും പൂര്ത്തിയാക്കുക.
2. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവ സന്ദര്ഭങ്ങളില് തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നതിനും ഒറ്റയ്കും കൂട്ടായും മുതിര്ന്നവരുടെ സഹായത്തോടെയും താരതമ്യം ചെയ്ത് തെറ്റുകൾ തിരുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും കഴിയുക.
3. തീമുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സ്വയം രൂപപ്പെടുത്തിയതോ നിര്ദേശിക്കുന്നതോ ആയ സന്ദര്ഭങ്ങള് എന്നിവ സ്വതന്ത്രമായി ചിത്രീകരിക്കുന്നു.
4- സ്വയം വരച്ചതോ ലഭിച്ചതോ ആയ ചിത്രങ്ങൾക്ക് പ്രകൃതിയിൽ നിന്നും ലഭ്യമായതും അല്ലാത്തതുമായ വസ്തുക്കൾ ഉപയോഗിച്ച് നിറം നൽകുന്നു.
പ്രതീക്ഷിത സമയം: 40 മിനുട്ട്
കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്- ക്രയോണ്സ്, പെന്സില്
പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന അക്ഷരം- മ
പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്
ഘട്ടം ഒന്ന് -10മിനിറ്റ്
നിറം നല്കാം
സചിത്രപ്രവര്ത്തനപുസ്തകത്തിലെ നിര്ദിഷ്ടപേജ് എടുക്കുന്നു. എന്തെല്ലാമാണ് ചിത്രത്തില് കാണുന്നത്? മഴ പെയ്യുന്നുണ്ട്. എന്നാല് മഴയ്ക് നിറം കൊടുക്കാം. മേഘത്തിനും നിറം കൊടുക്കണം. മഴപെയ്തപ്പോള് സന്തോഷത്തോടെ ചെടി പാടിയ പാട്ട് എല്ലാവരും പാടുന്നു.
ഘട്ടം രണ്ട് --5 മിനിറ്റ്
വരയ്കാം
അതാ മഴ എന്നതിന്റെ അടുത്ത് വണ്ടിന്റെ ചിത്രം വരയ്ക്കണം.
ഘട്ടം മൂന്ന് --5 മിനിറ്റ്
പാടാം
മഴ വന്നു
മഴ വന്നു
ലലലാ ലലലാ
മഴ വന്നു
ഈ പാട്ടിലെ രണ്ടു വാക്കുകള് മാത്രമേ പേജില് ഉള്ളല്ലോ? ബാക്കി എഴുതണ്ടേ?
ഘട്ടം നാല് --10 മിനിറ്റ്
സംയുക്ത എഴുത്ത്
ആദ്യവരി എഴുതാം. എഴുതേണ്ട ആദ്യവാക്കേതാണ്? മഴ
മ എന്ന് ടീച്ചറെഴുതാം. ( എഴുതുന്നു)
ഴ എഴുതാനറിയാവുന്നവര് വന്ന് മഴ എന്നാക്കൂ
അതിനു ശേഷം ടീച്ചര് ഘടന പറഞ്ഞ് മഴ എന്ന വാക്കെഴുതണം. മ എവിടെ തുടങ്ങി എങ്ങനെ പുരോഗമിക്കുന്നുവെന്ന് കൃത്യതയില്ലാത്ത കുട്ടികളുണ്ട്. മ ബോര്ഡില് കട്ടിയിലെഴുതി മേലെഴുത്തിനും ക്ഷണിക്കാം.
എല്ലാവരും സചിത്രപ്രവര്ത്തനപുസ്തകത്തില് മഴ എന്ന് എഴുതിച്ചേര്ത്ത് വാക്യം പൂര്ണമാക്കുന്നു.
രണ്ടാമത്തെ വരിയും തനിയെ എഴുതുന്നു. മഴ വന്നു
അവര് എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാല് ലലലാ എന്നതിന്റെ ബാക്കിയും തെളിവെടുത്ത് എഴുതട്ടെ. നാലാമത്തെ വരിയും മഴ വന്നു എന്നതാണ്. അതും തനിയെ അല്ലെങ്കില് തെളിവെടുത്ത് എഴുതണം.
പിന്തുണബുക്ക്
പിന്തുണബുക്ക്
ഉപയോഗിക്കണം,
പിന്തുണനടത്തത്തിലൂടെ
വാക്കകലം മുതല് അക്ഷരഘടന
വരെ മെച്ചപ്പെടുത്താന്
സഹായിക്കണം.
വന്നു
എന്ന് എഴുതിയതിലെ വ പ പോലെ
എഴുതിയിട്ടില്ലെന്നുറപ്പു
വരുത്തണം.
ഘട്ടം അഞ്ച്--10 മിനിറ്റ്
നിറം നല്കാം.
തോരാതെ മഴ പെയ്യുകയാണ്. ചെടിയുടെ ചുവട്ടിലുളള പുല്ലുകളെല്ലാം വെള്ളത്തില് മുങ്ങി. വെള്ളം പൊങ്ങി. ചെടിയുടെ അടിയിലെ ഇലകള് വെള്ളത്തിലായി
ചെടിക്കും വെള്ളത്തിനും നിറം നല്കുന്നു.
പരസ്പരം നിറം നല്കിയത് പരസ്പരം പ്രദര്ശിപ്പിച്ച് ആസ്വദിക്കുന്നു. വിലയിരുത്തുന്നു.
പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നം
സചിത്രപ്രവര്ത്തന പുസ്തകത്തിലെ രേഖപ്പെടുത്തല്
വിലയിരുത്തല്
മ അക്ഷരഘടന പാലിച്ച് എത്രപേര്ക്ക് എഴുതാന് സഹായം നല്കേണ്ടി വന്നു
ഴ, വ എന്നിവയ്ക് സഹായം വേണ്ടി വന്നോ?
ഇനിയും വാക്കകലം പാലിക്കാത്തവര് ഉണ്ടോ?
സംയുക്ത എഴുത്തിന്റെ സാധ്യത എങ്ങനെ?
പിരീഡ് മൂന്ന് |
പ്രവര്ത്തനം 3- മഴ വന്നു ( വായന)
പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്:
1. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുളള ലഘുവാക്യങ്ങള്, പദങ്ങള് എന്നിവ ഒറ്റയ്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുക
2. ശബ്ദഭംഗി ഉളവാക്കുന്ന അക്ഷരങ്ങളുടെയും പദങ്ങളുടെയും ആവർത്തനം കണ്ടെത്തുക
പ്രതീക്ഷിത സമയം: 30 മിനിറ്റ്
പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്
ക്രമത്തില് നോക്കിച്ചൊല്ലാം
രണ്ടുപേരുടെ ടീമായി ചൊല്ലുന്നു.
വാക്കുകണ്ടെത്തല്
മഴ എന്ന് എത്ര തവണ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്?
പാട്ടില് ഏതൊക്കെ വാക്കുകള് ആവര്ത്തിച്ചപ്പോഴാണ് കേള്ക്കാന് രസം തോന്നിയത്?
മുന് പേജുകള് വായിക്കാം
തുടക്കം മുതല് ഈ പാഠവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സചിത്രപ്രവര്ത്തന പുസ്തകത്തില് എഴുതിയവ വായിക്കുന്നു. ഓരോ പേജ് ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനു നല്കാം. അഞ്ച് ഗ്രൂപ്പുകള് വേണ്ടിവരും
ചങ്ങല വായന രീതിയും പ്രയോജനപ്പെടുത്താം. ഒരാള് ഒരു വാക്യം എന്ന രീതിയില് തുടര്ച്ചയായി എല്ലാവരും വായിക്കുന്ന രീതി.
വായന വിലയിരുത്തുന്നു
സ്വതന്ത്രമായി വായിക്കാന് കഴിഞ്ഞവര്
പിരീഡ് നാല് |
പ്രവര്ത്തനം 4: ആമ വന്നു(എഴുതാം)
പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്:
1. അംഗീകൃത രീതിയിൽ (അക്ഷരങ്ങളുടെ വലുപ്പം, ഘടന, ആലേഖന ക്രമം ) മലയാളം ലിപികൾ സഹായത്തോടെ എഴുതി വാക്കുകളും ചെറുവാക്യങ്ങളും പൂര്ത്തിയാക്കുക.
2. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവ സന്ദര്ഭങ്ങളില് തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നതിനും ഒറ്റയ്കും കൂട്ടായും മുതിര്ന്നവരുടെ സഹായത്തോടെയും താരതമ്യം ചെയ്ത് തെറ്റുകൾ തിരുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും കഴിയുക.
സമയം: 30 മിനുട്ട്
കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്: മാർക്കർ, ചാർട്ട് , സ്റ്റാർ സ്റ്റിക്കർ
ഊന്നല് നല്കുന്ന അക്ഷരങ്ങള്- ഈ ഫ്രെയിമില് പുതിയതായി അക്ഷരങ്ങള് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നില്ല. ന് എന്ന അക്ഷരത്തിന് പുനരനുഭവം വരുത്തുന്നതിനായി മീന് വന്നു എന്ന വാക്യം കൂടുതലായി ചേര്ക്കുന്നു
പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്
തോരാതെ മഴ പെയ്യുകയാണ്. ചെടിയുടെ ചുവട്ടിലുളള പുല്ലുകളെല്ലാം വെള്ളത്തില് മുങ്ങി. വെള്ളം പൊങ്ങി. ചെടിയുടെ അടിയിലെ ഇലകള് വെള്ളത്തിലായി. പിന്നെയും വെള്ളം ഉയര്ന്നു, കൂടുതല് ഇലകള് വെളളത്തിലായി. മീനുകളും മറ്റുജലജീവികളും ചെടിക്ക് ചുറ്റും നീന്തി. വെള്ളം പൊങ്ങി. ചെടി വിഷമിച്ചു. അപ്പോള് ആമ നീന്തി വന്നു. ചെടിയെ നോക്കി, മറ്റൊരാളും നീന്തി വന്നു. അരായിരിക്കും? മീന്.
ആരാണ് ആദ്യം വന്നത്?
ആമ. ശരി ആമ വന്നു എന്ന് എഴുതാം. നേരത്തെ പരിചയപ്പെട്ട അക്ഷരങ്ങളേ ഉള്ളൂ. തനിയെ എഴുതൂ.
തനിച്ചെഴുത്ത്
ആമ വന്നു
മീനിന്റെ ചിത്രമുണ്ടോ? ദേ കടലാസ് വെച്ച് മീനിനെ ഉണ്ടാക്കി ഒട്ടിക്കാം ( വരച്ചാലും മതി) അതിന് ശേഷം എഴുത്ത്. ഞാന് ചെടി എന്ന വാക്കില് ന് ഉണ്ട്. മീന് എന്ന് തനിയെ എഴുതൂ.
മീന് വന്നു.
ആമ ചെടിയെ നോക്കി, യ്യോ പാവം. ആമ മീനിനോട് ചെടിയെ ചൂണ്ടി പറഞ്ഞതെന്തായിരിക്കും?
പാവം ചെടി
ചെടി വെള്ളത്തില് മുങ്ങി. വെള്ളം താണില്ലെങ്കില് ചെടി അഴുകിപ്പോകും. മീനുകള് പറഞ്ഞു
"ചെടിക്ക് പൂക്കാനാകില്ല. പാവം.”
പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നം -
സചിത്ര പ്രവർത്തന പുസ്തകത്തിലെ രേഖപ്പെടുത്തൽ.
വിലയിരുത്തല്
തെളിവെടുത്തെഴുതാനുള്ള കഴിവ്
എഴുതിയത് വീണ്ടും വായിച്ച് മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള ശ്രമം
മയുടെ ഘടന ശരിയായി എഴുതുന്നതിന് പരസ്പരം സഹായിച്ച രീതി
തനിച്ചെഴുത്തില് മികവ് പ്രകടിപ്പിച്ചവരുടെ എണ്ണം
തുടര് പ്രവര്ത്തനം
പേജ് 19 നിറം നല്കണം
വായന പാഠം
കമലയുടെ കഥയാണ് ഇന്നത്തെ വായനപാഠം. കമലയ്ക് മാന്ത്രികക്കുടയുണ്ട്. നിങ്ങള്ക്ക് വായിക്കാന് തരുന്നതില് നാല് ചിത്രങ്ങളുണ്ട്. അവയുടെ അടിയില് എഴുതിയത് വായിക്കണം. കഥ വിശദാംശങ്ങളോടെ നാളെ അവതരിപ്പിക്കുകയും വേണം.
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് -1
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് - 3
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് - 2
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറ്രിപ്പ് - 4
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് - 5
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 7
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് - 8
- പൂവ് ചിരിച്ചു- ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് - 6
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് -9
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 10
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 11
- പൂവ് ചിരിച്ചു ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 12
No comments:
Post a Comment