ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Monday, October 20, 2025

124. രചനോത്സവ ചിത്രങ്ങൾ ഇപ്പോൾ സ്കൂളിലെ മറ്റു ക്ലാസ്സുകളിലും പങ്കിടുന്നു.

 08/12/2024

പിന്നേം പിന്നേം ചെറുതായി പാലപ്പം എന്ന പാഠ ഭാഗ വിനിമയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ക്ലാസ്സിൽ തത്സമയം കാക്ക പ്രഥമൻ തയ്യാറാക്കുന്ന പ്രവർത്തനം ചർച്ച ചെയ്തു.. 

  • കുട്ടികളെ 4പേര് വീതം ഉള്ള ഗ്രൂപ്പുകളാക്കി തിരിച്ചു. ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനും ഒരു ലീഡർ.( പിന്തുണ ആവശ്യം ഉള്ളവർക്കും പ്രവർത്തനത്തിൽ പങ്കു ചേരാൻ ആണ് ഗ്രൂപ്പ് ആക്കിയത്).
  • അങ്ങനെ എന്തെല്ലാം സാധനങ്ങൾ പ്രഥമൻ വെക്കാൻ ആവശ്യം ഉണ്ടാകും എന്ന് കുട്ടികളുടെ മുൻ അറിവ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി ബോർഡിൽ രേഖപ്പെടുത്തി.. ശർക്കര, നെയ്യ്, പാൽ, അണ്ടിപ്പരിപ്പ്, മുന്തിരി, പാത്രം, വിറക്.. ഇങ്ങനെ ധാരാളം കാര്യങ്ങൾ കുട്ടികൾ കണ്ടെത്തി പറഞ്ഞു..
  • അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ ആരെല്ലാം ഈ പിറന്നാൾ ആഘോഷത്തിൽ പങ്കെടുത്തിട്ടുണ്ടാകും എന്നതായി എന്റെ അടുത്ത ചോദ്യം.. കാക്ക, ഉറുമ്പ്, പൂച്ച,..... ഇങ്ങനെ പാഠ ഭാഗത്തിൽ ഉള്ള ജീവികളുടെ പേര് ആണ് ആദ്യം അവർ പറഞ്ഞത്.  
  • അപ്പോൾ കാക്ക പറന്നു പോയി ആരെയെല്ലാം ക്ഷണിച്ചിട്ടുണ്ടാകും, പൂച്ച നടന്നു പോയി ആരെയെല്ലാം ക്ഷണിച്ചിട്ടുണ്ടാകും എന്ന് അടുത്തതായി ചോദിച്ചപ്പോൾ പശു, തത്ത, ആട്, ...എന്നിങ്ങനെ അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.. 
  • ശേഷം  എഴുത്തിലേക്ക്...ഗ്രൂപ്പിൽ ചർച്ച ചെയ്ത് കഥ പറഞ്ഞു നോക്കിയതിനു ശേഷം വേണം എഴുതാൻ എന്ന നിർദ്ദേശവും നൽകി.. 
  • എഴുതുമ്പോൾ ആദ്യമായി കഥക്ക് ഒരു പേര് കൊടുക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു...  4 ഗ്രൂപ്പും 4 തരം പേരാണ് തലക്കെട്ടായി നൽകിയത്..

അതാകട്ടെ കഥാ സന്ദർഭവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതും.. 🥰

  • കഥക്ക് ഒരു തുടക്കം എങ്ങനെയാവാം എന്നതിനെ കുറിച്ചും ചർച്ച ചെയ്തു..
  •  പിന്നീട് ബോർഡിൽ നൽകിയ സൂചനകളിലേക്ക് ശ്രദ്ധ ക്ഷണിച്ചു കൊണ്ട് എങ്ങനെ കഥയാക്കി മാറ്റാം എന്നതായി.. 
  • അവർ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.. ഈ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തി കഥ എഴുതാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു..
  • ടി. ബി. യിൽ ചെയ്യേണ്ട പ്രവർത്തനം ആയിരുന്നെങ്കിലും നോട്ട് ബുക്കിൽ ആണ് ആദ്യം ചെയ്യിച്ചത്...
  • ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനും അവരുടെ കഥ വായിക്കാനുള്ള അവസരം നൽകി.. 
  • ശേഷം എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകാരുടെയും ആശയങ്ങൾ കോർത്തിണക്കി പുതിയ കഥ  ടി. ബി. യിൽ  അവർ ടീച്ചറുടെ  നിർദേശ പ്രകാരം എഴുതി ... 
  • ഇതിൽ എനിക്കേറെ കൗതുകം തോന്നിയത് ഞാൻ ഇവിടെ പങ്കു വെച്ച കഥ ഹൈസ സൈൻ  എന്ന മിടുക്കിയുടെ കഥ ആയിരുന്നു.. അവളായിരുന്നു  ഗ്രൂപ്പ്‌ ലീഡർ ... രചനക്ക് നേതൃത്വം നൽകിയത് അവളാണ്..മറ്റു ഗ്രൂപ്പുകാരെല്ലാം ക്ലാസ്സിൽ ചർച്ച ചെയ്ത / ബോർഡിൽ നൽകിയ സൂചനകളിൽ നിന്നും കഥ രചിച്ചപ്പോൾ സ്വന്തം ആശയം ആണ് ഹൈസ  കഥയാക്കിയത് എന്ന് എന്നിൽ അത്ഭുതവും അതിലേറെ സന്തോഷവും ഉണ്ടാക്കി.. 
  • ചെറിയ അക്ഷരത്തെറ്റു കൾ ഉണ്ടെങ്കിലും  കഥയിലെ ആശയപ്പുതുമയും വാക്യഭംഗിയും  ( അതിന് പാല് വേണ്ടേ..  പശുവിനോട് ചോദിച്ചാലോ ) അഭിമാനർഹമാണ്..😌😌ഡയറി എഴുത്തിലും വയനോത്സവത്തിലും രചനോത്സവത്തിലുമെല്ലാം സജീവമായി പങ്കെടുക്കുന്ന മിടുക്കി യാണ് ഹൈസ.. അതു കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് പുതിയതായി സ്വന്തം ആശയം ചേർത്ത് ഒരു കഥ  രചിക്കാൻ അവൾ പ്രാപ്തയായത് എന്ന് ഞാൻ ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കുന്നു.. 
  • എന്റെ സന്തോഷം ഞാൻ എന്റെ സഹപ്രവർത്തകരെ കാണിച്ചു.. എല്ലാവർക്കും അത്ഭുതം.. ഇങ്ങനെ എഴുതാൻ ഒക്കെ ഒന്നാം ക്ലാസുകാർക്ക് സാധിക്കുമോ എന്ന്.. 🥰..

അഭിമാന നിമിഷം 💪

നമ്മുടെ ഒന്നാം ക്ലാസ്സിൽ നടക്കുന്ന രചനോത്സവ ചിത്രങ്ങൾ ഇപ്പോൾ സ്കൂളിലെ മറ്റു ക്ലാസ്സുകളിലും പങ്കിടുന്നു.

ഇത്തരം നൂതന പദ്ധതികൾ എല്ലാം  ഒരുക്കി 

ഒന്നാം ക്ലാസ്സിനെ ഒന്നാം തരമാക്കാൻ കൂടെ നിൽക്കുന്ന ടീം "ഒന്നഴക് "

🙏🙏🙏🙏ഈ ടീമിന് പ്രത്യേക നന്ദിയും അഭിനന്ദനവും അറിയിക്കുന്നു.

സലീന. എം 

ജി. എൽ. പി. എസ്. കരേക്കാട് 

കുറ്റിപ്പുറം സബ് 

മലപ്പുറം

No comments: